Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Cửa hàng bán buôn bán lẻ quạt điều hòa Sunhouse SHD7746, HTD7763, HTD7743, SHD7740, SHD7768, SHD7718, Happy Time HTD7741


http://emasu.vn/san-pham/quat-dieu-hoa-khong-khi-sunhouse-shd7746/

Giá tham khảo: 5.350.000 VNĐ
Giá bán: 4.099.000 VNĐ
THÔNG TIN SẢN PHẨM
-Model: SHD7746
– Giải pháp làm mát tối ưu, giảm tới 15 độ C trong điều kiện lý tưởng: Nhiệt độ môi trường >= 42 độ C,
– Độ ẩm môi trường <=40% và phòng thoáng…
– Làm mát nhanh
– Lưu lượng gió cực mạnh lên đến 5.000m3/h
– Diện tích làm mát rộng đến 40m2
– Rơ le tự động ngắt khi cạn nước, an toàn sử dụng
– Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại
*****
Sức mạnh từ chất lượng
Bền bỉ với thời gian
*****
Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ714N
QUẠT ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ EMASU NHẬT BẢN – THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI
BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG
Chi phí cực thấp
Ion diệt khuẩn
Không khí mát lành

Là một trong những thương hiệu đi đầu về chất lượng tại Việt Nam, thương hiệu quạt điều hoà không khí EMASU (Haera) Nhật Bản đem đến cho người tiêu dùng không những  về chất lượng tuyệt đối, thiết kế sang trọng cùng với đó là một giá thành vô cùng hợp lý.
Máy làm mát không khí Emasu Nhật Bản là thiết bị làm mát được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi khả năng làm mát hiệu quả cho mọi không gian, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí vận chuyển, chi phí bảo dưỡng, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy làm mát khác nhau, vậy tại sao máy làm mát Emasu là sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn?
Bởi vì tính năng làm mát hiệu quả
Với nguyên lý làm mát hoàn toàn tự nhiên, máy làm mát EMASU (Haera) Nhật Bản làm mát hiệu quả cho không gian mở và không gian kín. Máy có thể làm giảm nhiệt độ phòng xuống từ 7-15 độ so với nhiệt độ môi trường
Tuyệt đối tiết kiệm điện cho nên khi quạt hoạt động quý vị tuyệt đối yên tâm bởi chi phí điện năng trong mùa điều hòa này. Mức tiêu dùng chỉ bằng 10-15% mỗi khi chiếc quạt điều hòa kiểu này hoạt động so với điều hòa không khí mà thôi.
Lưu lượng gió đẩy ra thường luôn ở mức cao, từ hàng trăm đến hàng ngàn m3 khí/giờ sẽ triệt tiêu cảm giác nóng hừng hực của mùa hè oi ả.
Quạtđiều hòa dạng này sở hữu nhiều mức gió để quý khách dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn của chính mình ở mức cảm thấy dễ dàng nhất.
Bên cạnh đó quạt được trang bị một chế độ gió êm ái dùng riêng với phòng ngủ để bạn đưa vật dụng vào ứng dụng, cấp gió nhẹ sẽ đảm bảo cho sức khỏe mọi người.
Phương thức xoay đảo gió mát lành lạnh thông minh giúp bạn ứng dụng bốn bề lan tỏa khu vực đặt quạt theo hướng từ dưới lên trên và từ 2 hướng qua trái qua phải sẽ làm mát mẻ cho cả căn phòng.
Không khí dịu mát y như gió đẩy từ hồ mang hơi dịu mát vào ngôi nhà khiến cho mọi người cảm giác trong thoải mái thanh thản hơn nhiều so với các mẫu quạt truyền thống khác.
Người sử dụng quạt điều hòa Emasu thế hệ mới sẽ không mắc phải các triệu chứng bị khô ráp ở da dẻ, đôi mắt, xoang mũi cổ họng giống lúc dùng dàn điều hòa.
Quạt hơi nước cũng không đem đến hơi sương đầy nước trong luồng gió như quạt phun sương, do đó sẽ không có các trạng thái không được tốt với hệ thống hô hấp.
Quạt điều hòa EMASU (Haera) Nhật Bản  được thiết kế công năng định giờ tắt cho quý vị thuận tiện, sau khi thiết lập thời điểm bộ nhớ của quạt điều hòa sẽ ghi nhớ và đếm cho đến thời điểm đã đặt bộ hẹn giờ sẽ off các hoạt động của máy làm mát.
Điểm sáng nổi bật của các model quạt điều hòa Emasu nằm ở tương thích với môi trường thoáng khí của căn phòng. Nó tạo cho môi trường tiếp nhận sự dịu mát thoáng khí tươi, ích lợi với sức khỏe hơn đứt máy lạnh.
Nguyên lý hoạt động quạt điều hòa Emasu Nhật Bản:
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng ngoài những tính năng ưu việt như khả năng làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, thuận tiện di chuyển thì từ năm 2017 máy làm mát EMASU (Haera) Nhật Bản được trang bị thêm công nghệ IPURE - hệ thống lọc đa tầng đầu tiên trên thế giới với những tính năng như:
IPURE – Bộ lọc chất gây dị ứng bằng TiO2
Bộ lọc IPURE khử khuẩn hiệu quả
Bộ lọc IPURE khử mùi hiệu quả
IPURE – Bộ lọc bụi thô trong không khí
IPURE – Bộ lọc bụi mịn PM 2.5 làm sạch không khí
Đầu tiên là tính năng lọc chất gây dị ứng bằng TiO2 hỗ trợ tốt cho sức khỏe người bị bệnh xoang, viêm mũi…
Tiếp đến, bộ lọc IPURE còn giúp khử khuẩn hiệu quả với lưới lọc vi khuẩn làm bằng vải carbon và được xử lý bằng hóa chất kháng khuẩn đặc biệt.
Không dừng lại ở đó, công nghệ IPURE trả lại không gian trong lành cho bạn bằng tính năng khử bất kì mùi hôi khó chịu nào.
Những hạt bụi cực nhỏ trong không khí như phấn hoa, da chết, lông vật nuôi, nấm mốc… cũng không thể “lách” qua được bộ lọc “khó tính” IPURE.
Cuối cùng, tính năng lọc bụi mịn của IPURE có khả năng tách những hạt bụi siêu nhỏ ra khỏi tạp chất và trả lại không khí trong lành, mát lạnh xung quanh bạn.
http://emasu.vn/san-pham/quat-dieu-hoa-emasu-nhat-ban-eq714/
Máy làm mát không khí EMASU (Haera) Nhật Bản làm mát bằng hơi nước và không sử dụng khí gas nên làm mát tự nhiên, thân thiện với môi trường. Việc sử dụng máy làm mát EMASU (Haera) Nhật Bản góp phần chung tay bảo vệ Thế Giới mỗi ngày.
Quạtđiều hoà EMASU (Haera) Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm tiện dụng nhất đối với mọi gia đình, nó được thiết kế rất độc đáo, đem lại vẻ ngoài hiện đại và sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình. Ngoài ra, dòng sản phẩm này đem đến chức năng thổi gió mát để làm giảm cái nóng của mùa hè,  không giống với các loại quạt điều hoà khác trên thị trường. Quạt điều hòa EMASU (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ716, EQ720, EQ709, EQ688, EQ713 … không thổi ra hơi nước như quạt phun sương, không như điều hòa làm khô da khi bạn và người thân tiếp xúc quá lâu, cơ chế hoạt động của EQ714, EQ716, EQ720, EQ709, EQ688, EQ713 … là dùng nước để thổi ra hơi mát, gió mát không làm khô da, không làm mất nước, không ảnh hưởng tới các thiết bị điện trong nhà, một điểm mà tôi rất ưng ý về sản phẩm này đó chính là việc nó không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ nhỏ và người già khi sử dụng.
Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm quạt điều hòa Emasu Nhật Bản có lẽ sẽ được gói gọn trong hai từ “hoàn hảo”.
Từ những thông tin trên cho thấy lý do mà nhiều khách hàng tìm đến mua quạt điều hòa Emasu Nhật Bản, điều đó cũng lý giải tại sao quạt điều hòa Emasu lại liên tục bị cháy hàng.
Để biết thêm thông tin sản phẩm các bạn có thể (liện hệ Hotline: 0972.369.628) truy cập Website: http://emasu.vn xem chi tiết về các sản phẩm và nơi phân phối chính hãng của quạt điều hòa Emasu Nhật Bản nhé.

http://emasu.vn/tai-sao-quat-dieu-hoa-emasu-nhat-ban-lai-soi-sung-suc-khi-moi-chom-mua/




Model quạt điều hòa Nhật Bản (Click xem)